27 กุมภาพันธ์ 2559

รีวิวโปรแกรม BlueStack + โปรแกรม PSsix Auto Click

      สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Dragon Blaze ทุกคน หลังจากที่ผมเคยรีวิวโปรแกรม NOX ไปแล้วก่อนหน้า ซึ่งหลายๆคนอาจจะประสบปัญหาในการใช้โปรแกรม หรือว่า โปรแกรมกินสเปกเกินไป หรือไม่ค่อยลื่น ซึ่งจำใจต้องใช้โปรแกรมอื่น หรือยังหาไม่ได้ วันนี้ผมขอเสนอโปรแกรม BlueStack2 โปรแกรมเล่น app android ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก มียอดผู้ใช้มากกว่า 130 ล้านคนทั่วโลก ในบทความผมจะสอนวิธีติดตั้งและตั้งค่าต่างๆให้เพื่อนๆสามารถใช้งานกันได้อย่างง่ายดายครับ ในโปรแกรม Bluestack2 ไม่มีในเรื่องของการตั้งค่า Macro ในโปรแกรมผมเลยจะแนะนำใช้โปรแกรม PSsix Auto Click ควบคู่กันเพื่อให้สามารถตั้งบอท auto ลงวงกตกันได้ครับ


วิธีการติดตั้งโปรแกรม

1. เข้าหน้าเว็บของโปรแกรมจาก ลิงค์นี
2. คลิกดาวน์โหลดจากปุ่มดาวน์โหลด่านล่างตามรูปครับ





3. รอให้โปรแกรมโหลดให้เสร็จครัรบ


4. กดติดตั้งโปรแกรมที่โหลดเสร็จครับ คลิกปุ่มถัดไป


 5. เลือกตำแหน่งที่จะติดตั้งโปรแกรม ถ้าไม่เลือกก็ คลิกปุ่มถัดไป เลยครับ


6. คลิกปุ่มติดตั้ง ครับ


7. รอโปรแกรมติดตั้งจนเสร็จครับ


8. ติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ คลิกปุ่มเสร็จสิ้น


9. จะเจอหน้าต่างด่านล่างนะครับ คลิกแท็บ Android ด้านบน


10. ต่อไปเราจะทำการติดตั้งโปรแกรมที่เราอยากเล่นนะครับ คลิกไอออนค้นหา เลยครับ


11. ในตัวอย่างผมค้นหาเกม Dragon Blaze นะครับ แล้วก็เจอก็คลิกที่ไอคอนเกมได้เลยครับ


12. โปรแกรมจะให้เราเข้าระบบของ PlayStore นะครับ คลิกปุ่มดำเนินต่อ


13. คลิกปุ่มที่มีอยู่นะครับ


14. ใส่อีเมล์และรหัสผ่านของเราแล้วกดปุ่มถัดไป(รูปสามเหลี่ยมด้านขวา)นะครับ


15. รอให้เข้าระบบจนเสร็จครับ


16. กดปุ่มถัดไป


17. โปรแกรมบังคับให้เราล็อกอินระบของโปรแกรม คลิกดำเนินต่อ


18. เลือกบัญชี Google ที่เราจะเข้าระบบของ Bluestack แล้วคลิกปุ่ม ตกลง


19. คลิกดำเนินต่อ


20. ใส่อีเมล์และรหัสผ่านแล้วกดถัดไป


21. คลิกปุ่ม ไป ไป เพื่อเริ่มการติดตั้งโปรแกรมต่อ


22. เราสามารถคลิกติตตั้งโปรแกรมได้เลยครับ




วิธีติดตั้งโปรแกรม PSsix Auto Click และใช้งานโปรแกรมสำหรับเกม Dragon Blaze

1. ดาวน์โหลดจาก ลิงค์นี้
2. แตกไฟล์ไว้ตรงไหนก็ได้ครับ
3. คลิกไฟล์ PSautoclickpathx64_14.exe ที่อยู่ในโพลเด้อครับ
4. เปิดโปรแกรม bluestack แล้วจัดหน้าจอให้อยู่มุมใดมุมหนึ่ง ในตัวอย่างผมเลือกมุมซ้ายบนนะครับ
5. เข้าวงกตตามปกติพอถึงจังหวะที่เราตายแล้วให้เราคลิกหน้าจอ 1 ครั้งก่อนนะครับ


6. ลากโปรแกรม PS AutoClick มาไว้ข้างๆด้านขวานะครับ
7. หลังจากที่เราคลิกหน้จอครั้งหนึ่ง จะขึ้นข้อความถามว่าจะลงวงกตต่อไหม ให้เราเอาเมาส์ที่เราจะคลิกนะครับ แล้วกดคีย์ F2 บนคีย์บอร์ดจะมีรายารตำแหน่งที่เราบันทึกไว้ครับ



8. คลิกปุ่มลองอีกครั้งแล้วจะมีข้อความยืนยันอีกครั้งเราก็เอาเมาส์ไปวางในตำแหน่งที่จะคลิกครับ แล้กดคีย์ F2 บนคีย์บอร์ดอีกครั้ง จะมีตำแหน่งเมาส์ของเราที่เราไปวางครับตามรูปครับ



9. ตอนนี้เราบันทึกการคลิกลงวงกตของเราเรียบร้อยแล้วนะครับ ให้คลิกปุ่มปิด ที่อยู่กลางจอด้านซ้ายของโปรแกรม PSsix Auto Click ครับ แล้ว คลิกปุ่มบันทึกไฟล์ต่อครับ ให้เราพิมพ์ชื่อไฟล์ที่เราต้องการครับ แล้วกดปุ่ม บันทึกไฟล์ ถ้าบันทึกเสร็จจะขึ้นรายการที่เราบันทึกครับ


10. เราสามารถใช้โปรแกรม auto click ที่เราตั้งไว้โดยคลิกปุ่ม เริ่มคลิก ครับ โปรแกรมจะทำงานไปเรื่อยๆ
เราจะไม่สามารถใช้เมาส์ทำอะไรนะครับ เพราะโดนโปรแกรมใช้อยู่ สามารถหยุดชั่วคราวโดยคลิกปุ่ม F1 บนคีย์บอร์ด


11. พอเรากดปุ่ม F1 จะทำการหยุดชั่วคราว หรือถ้ากด F1 อีกครั้งจะเป็นการให้โปรแกรมทำงานต่อไป
ถ้าเราจะเลิกใช้โปรแกรมก็สามารถคลิกปุ่ม X บนหน้าจอโปรแกรมได้ครับ (อย่าลืมกด F1 ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะคลิกเมาส์ไม่ถูก



จบแล้วครับสำหรับการรีวิวโปรแกรม Bluestack2 และโปรแกรม PSsix Auto Click หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อยครับ ถ้าสนใจหรือติดติดขัดตรงไหนก็สอบถามได้ครับ

1 ความคิดเห็น: